Monday, March 5, 2012

My Christmas Gifts- late posting

Almost three months have passed and yet I was not able to post the gifts I received from special friends last Christmas.  Thanks so much to all of you!

Ate Teth and Master Angel, my foster parents gave me a pair of violet room slippers (kasi wala ako tsinelas na pangkwarto).  They also gave me a BIG ang SMALL tumbler glass with my zodiac sign printed (nalaman niyo tuloy what kind of personality I have based sa nakasulat don.  Honestly, totoo po ang mga yon.)

Ate Elena, an older sister for me, our Madam President gave me a tray for cooking utensils (kasi po wala pa ako that time malagyan ng mga induction pan and cooker ko).  Salamat po Ate El organized na ang mga gamit ko.

Ate Shiela Mapa gave me a miniature of the Our Lady of Guadalupe (unexpectedly, di po niya alam ano ang meaning ng saint na yon na para sa mga di magkaanak.  When she knew it, she was happy to say para magkaasawa at anak na daw ako hahaha)

Master Nerio gave me a cute dragon display (hmmm I researched over the internet, for those seeking love ones daw hanap ako ng Phoenix para magpartner na sila).

Ate Shiela and Bro Anits gave me a pen holder with an Angel (kasi po mahilig ako sa Angel, in fact pati aso ko ay Angel ang name niya).

Sir Garic and Ma'am Aylene gave me a Starbucks Tumbler (salamat po Ma'am and Sir palagi kasi ako nagkakape kaya bagay sakin).

Jamie Mallanao - sya ang nakakuha sa name ko during our exchange gift.  She gave me a big SCOOBY DOO hehe kasi mahilig ako sa dogs,  Thanks  Jaimee, well appreciated.

Father Balistoy gave me a Skyblue Bench T-Shirt with Flower Power imprint haha salamat po Father paminsan minsan need ko maging girl na girl.

Ma'am Marivee and Sir Bob gave me a pair of Armor Office Athletic Uniform, salamat po sa inyo may dagdag na ako na pampasok sa office during athletic days.

From the Light Armor Division, I got a 2012 Calendar, Armor Cap and Black Polo Shirt.  Thanks Sir Carlos!

Ma'am Olive gave me a Coach Sling Bag - perfect po kasi pag may lakad, dala ko palagi notebook, cellphone, ballpen, camera, wallet etc...

Lastly, JJ gave me this:

     According to her Tita Shiela, kasi daw umalis siya agad noong party so he has to give me something sweet.  Oo na sweet nga ang chocolates e what about that cute heart pillow? May red daw doon kaso I love you ang nakasulat baka mashock daw ako!  Hmmm... natawa pa mga Tita at Tito niya--- ask them kung sino kasama nya pagbili...

No comments:

Post a Comment